logo-top
DỰ BÁO THỜI THIẾT
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
  • Mã NT
  • Tỷ giá

TRẬN THẮNG VANG DỘI CỦA U23 VIỆT NAM - CỔ TÍCH THỜI HIỆN ĐẠI

images-2

Loạt đá đầu tiên: Akram Afif (U23 Qatar) đá đầu tiên thành công - Quang Hải (U23 Việt Nam) đá không thành công. Tỷ số là 1-0 cho U23 Qatar.

Loạt đá thứ 2: Ahmad Moein (U23 Qatar) sút không thành công - Xuân Trường (U23 Việt Nam) sút thành công. Tỷ số là 1-1 cho U23 Qatar.

Loạt đá thứ 3: Meshaal Al-Shammeri (U23 Qatar) sút thành công - Đức Chinh (U23 Việt Nam) sút thành công Tỷ số là 2-2.

Loạt đá thứ 4:  Almoez Ali (U23 Qatar) sút thành công - Văn Đức (U23 Việt Nam) sút thành công. Tỷ số là 3-3.

Loạt đá thứ 5: Sultan Al Brake (U23 Qatar) sút bị Tiến Dũng đẩy  - Văn Thanh (U23 Việt Nam) sút thành công. Tỷ số là 4-3. U23 Việt Nam vào chung kết. Một kỳ tích nữa của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hết hiệp phụ
 

Thời gian thi đấu của hiệp phụ thứ hai kết thúc, buộc hai trận phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu cân não.

120'
 

Đức Huy bị căng cơ sau nỗ lực cắt bóng từ đường chuyền lên của cầu thủ U23 Qatar. HLV Park Hang Seo lập tức rút Đức Huy ra sân để nhường chỗ cho Thanh Chung.

115'
 

Không vào: Từ quả phạt góc của Xuân Trường, trung vệ Tiến Dũng bật cao đánh đầu hụt bóng để thủ môn U23 Qatar dễ dàng ôm gọn.

111'
  

Trọng tài chính thổi phạt và rút thẻ vàng đối với Almoez Ali - cầu thủ nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Qatar sau pha phạm lỗi với Xuân Mạnh.

Hiệp phụ thứ 2
 

Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu.

105'
 

U23 Việt Nam có pha phản công chớp nhoáng, Xuân Trường đẩy bóng cho Hồng Duy bên cánh trái. Đáng tiếc là tiền vệ của CLB HAGL lại quyết định dứt điểm chân trái sở trường đi thiếu chính xác, trước khi hiệp phụ đầu tiên khép lại.

100'
 

U23 Việt Nam đang thi đấu rình rập để chờ đợi thời cơ, bên kia chiến tuyến các cầu thủ U23 Qatar cũng không còn tấn công dồn dập như quãng thời gian đầu trận.

95'
 

Những phút đầu hiệp phụ thứ nhất, các học trò của HLV Park Hang Seo chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Dù vậy, U23 Qatar cũng không quá mạo hiểm để tấn công.

{keywords}
Quang Hải lập cú đúp cho U23 Việt Nam.
90'+4
 

Những phút cuối trận, U23 Việt Nam liên tục tấn công và có cơ hội để giải quyết trận đấu tuy nhiên không tận dụng được. Thời gian thi đấu chính thức khép lại với tỷ số hòa 2-2, buộc hai đội phải thi đấu thêm 2 hiệp phụ.

88'
  

BÀN GỠ: Từ quả treo bóng vào vòng cấm của Xuân Trường, hậu vệ U23 Qatar phá bóng ra đến vị trí của Quang Hải. Tiền vệ mang áo số 19 bình tĩnh xử lý khéo léo rồi tung cú cứa lòng chân trái tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 cho U23 Việt Nam.

84'
  

BÀN THẮNG: Tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Almoez Ali chớp thời cơ rất nhanh trước sự truy cản của hai hậu vệ Việt Nam, đưa U23 Qatar vượt lên dẫn trước 2-1.

84'
 

Cứu thua: Thủ môn Tiến Dũng có pha bắt bóng chính xác dù phải cần tới hai nhịp sau cú sút rất căng của Abdullah Al Ahrak từ sát vòng cấm.

82'
 

Thể lực suy giảm do được nghỉ ít hơn đối thủ, lại phải đá 120 phút ở tứ kết với U23 Iraq buộc U23 Việt Nam phải lùi về co cụm, để chờ đợi thời cơ phản công.

78'
 

Có bàn thắng dẫn bàn giúp tinh thần của các cầu thủ U23 Việt Nam càng lên cao, đội bóng áo trắng liên tục ép sân đối với U23 Qatar khiến đối thủ ít nhiều bị rối.

74'
 

Không vào: U23 Việt Nam có pha tấn công săc bén, Đức Chinh chọc khe tinh tế để Quang Hải thoát xuống. Đáng tiếc là ha dứt điểm của tiền vệ đang đầu quân cho CLB Hà Nội bị hậu vệ Qatar chặn đứng.

69'
  

BÀN GỠ: Hậu vệ U23 Qatar lúng túng phá bóng không tốt, tạo cơ hội để Quang Hải xuất hiện đúng lúc quăng chân sút tung lưới đối phương. Tỷ số là 1-1 cho U23 Việt Nam.

68'
 

Không vào: Thủ môn Tarek Salman bắt bóng trong pha đá về của đồng đội, trọng tài Muhammad Taqi thổi phạt gián tiếp cho U23 Việt Nam trong vòng cấm U23 Qatar. Quá đáng tiếc cho đội bóng áo trắng khi cú sút của Quang Hải đưa bóng dội xà ngang khung thành đối phương.

61'
  

U23 Việt Nam thay cầu thủ thứ 2: Duy Mạnh được rút ra sân để nhường chỗ cho tiền vệ Hồng Duy.

60'
  

U23 Qatar thay người: HLV Felix Sanchez rút tiền đạo Salem Al Hajri để nhường chỗ cho hậu vệ Abdullah Al Ahrak.

56'
 

Bị dẫn bàn, các học trò của HLV Park Hang Seo đang nỗ lực đẩy cao đội hình, tìm kiếm cơ hội. Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Qatar cũng chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

{keywords}
49
 

Akram Afif thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang rất mạnh vào trong, bóng đập vào mặt Duy Mạnh khiến anh bị chảy máu ở vùng mặt. Các bác sĩ được điều vào sân để chăm sóc cho hậu vệ Việt Nam.

46'
  

Hiệp hai trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar được bắt đầu. Ngay đầu hiệp hai, HLV Park Hang Seo quyết định tung Hà Đức Chinh vào thay Công Phượng.

Hết hiệp 1
 

Hiệp một trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía đội bóng Tây Á, nhờ quyết định thổi phạt đền không rõ ràng.

45'+1
 

Thêm một cơ hội dành cho Công Phượng với pha đột nhập vòng cấm U23 Qatar, tuy nhiên tiền đạo xứ Nghệ gặp khó trước 3 hậu vệ to cao của Qatar nên không thể dứt điểm.

42'
 

Tình huống Văn Đức đi bóng và bị phạm lỗi sát vòng cấm U23 Qatar tuy nhiên trọng tài Muhammad Taqi cho rằng không có lỗi của hậu vệ áo đỏ.

38'
  

PENALTY: Từ quả treo bóng của đồng đội,  Almoez Ali bị ngã trong vòng cấm U23 Việt Nam, trọng tài Muhammad Taqi lập tức thổi phạt đền dành cho U23 Qatar. Dù các cầu thủ áo trắng phản đối, tuy nhiên vị vua áo đen người Singapore vẫn không thay đổi quyết định và rút thẻ vàng đối với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trên chấm 11m, Akram Afif dứt điểm rất căng mở tỷ số cho U23 Qatar.

36'
 

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang tích cực tranh chấp, đánh chặn, thậm chí phạm lỗi từ xa khi có thể.

30'
 

Bế tắc trong việc đánh phủ đầu U23 Việt Nam, U23 Qatar không còn chơi với đội hình quá cao như những phút đầu của trận đấu. Cũng bởi vậy mà các học trò của HLV Park Hang Seo có cơ hội lên bóng tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

26'
 

Xuân Trường phất đường chuyền dài vào vòng cấm U23 Qatar để Công Phượng thoát xuống. Hậu vệ áo đỏ bật cao phá bóng không tốt tạo cơ hội cho tiền đạo số 10 của Việt Nam, tuy nhiên thủ môn Tarek Salman kịp lao ra bắt gọn.

20'
 

U23 Việt Nam vừa có 2 tình huống tấn công liên tiếp tuy nhiên các cầu thủ áo đỏ cũng lùi về rất nhanh để hóa giải cơ hội của đối phương.

16'
 

Hàng phòng ngự của U23 Việt Nam vẫn đang thi đấu chắc chắn để từng bước làm thất bại ý đồ đánh phủ đầu của đối thủ. Hàng công với sự xông xáo của Công Phượng thỉnh thoảng cũng có cơ hội uy hiếp khung thành đối thủ nhưng chưa đáng kể.

11'
 

U23 Qatar thực hiện quả phạt ngoài vòng cấm với góc sút khá rộng, tuy nhiên pha dứt điểm của cầu thủ áo đỏ đập trúng hàng rào của U23 Việt Nam.

9'
 

Xuân Trường tung ra đường chuyền dài thuận lợi với đà Công Phượng băng xuống, tuy nhiên hậu vệ đối phương phá bóng vào tay tiền đạo Việt Nam, trọng tài lập tức cho U23 Qatar đá phạt lên.

5'
 

Thủ thành Tiến Dũng có pha băng ra đấm bóng rất tốt cứu nguy cho khung thành của đội nhà.

3'
 

Với lợi thế thể hình và thể lực, U23 Qatar nhập cuộc với thế trận tấn công, gây sức ép về phía khung thành của U23 Việt Nam ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trước đó Quang Hải có cơ hội thực hiện cú sút chân trái sở trường nhưng bóng đi thiếu chính xác.

15h00
  

Trọng tài chính người người Singapore Muhammad Taqi, thổi còi cho trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar được bắt đầu. Trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo ra sân với trang phục màu trắng, trong khi U23 Qatar mặc áo đỏ.

14h50
 
{keywords}
Nhóm học sinh trường THCS Đoàn Kết (Hà Nội) với lá quốc kỳ cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Lan Phương
14h54
 

Hai đội tuyển thực hiện nghi lễ hát quốc ca và chào cờ trước trận đấu.

{keywords}
Sơ đồ chiến thuật hai đội
14h45
 

Nữ CĐV tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang Seo:

14h40
 

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng.

U23 Qatar: Mohammed Al Bakari, Tarek Salman, Tameem Al Muhaza, Ahmad Moein, Akram Afif, Sultan Al Brake, Bassam Al Rawi, Hashim Ali, Assim Madibo, Almoez Ali, Salem Al Hajri.

14h30
 

CĐV Việt Nam khuấy đảo sân Thường Châu trước giờ bóng lăn.

Cập nhật
 

Cập nhật danh sách thi đấu hai đội:

{keywords}

NGUỒN: http://vietnamnet.vn
Ngày đăng: 23/01/2018 18:13:24
Họ và Tên (*): - Email (*):
166   
COMMENTS (0)
No Comment
Hỗ trợ và dịch vụ
yamaha
guitar
dao-tao
ken
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 200.963
  • Số người online: 1
CopyRight © 2014