logo-top
DỰ BÁO THỜI THIẾT
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
  • Mã NT
  • Tỷ giá

Bị các sao bỏ rơi, á quân Tây Ban Nha thua thảm

Tây Ban Nha, cường quốc quần vợt nam thế giới trong nhiều năm trở lại đây đã bất ngờ ngã ngựa ở vòng 1 Davis Cup 2013 trước Canada.

Việc á quân Davis Cup 2012 Tây Ban Nha thất bại 2-3 trước Canada đã trở thành thất bại gây sốc nhất ngay vòng đấu mở màn giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia uy tín nhất thế giới.

Đội tuyển đã đoạt được tấm vé tứ kết tưởng chừng nằm chắc trong tay á quân Tây Ban Nha là Canada với lực lượng chính gồm Milos Raonic, Frank Dancevic. Đây là hai tay vợt đã giành 3 trận thắng quý giá cho Canada, trong đó Raonic thắng Ramos 4-1, thắng Guillermo Garcia-Lopez 3-0, còn Dancevic vượt qua Marcel Granollers 3-0.

Đây là lần đầu tiên Canada lọt tứ kết Davis Cup, vì thế chiến thắng ở loạt trận cuối tuần qua là một món quà mang ý nghĩa lịch sử với quần vợt nước này. Trong khi đó, dù là thất bại gây sốc nhưng đây là kết cục xứng đáng đối với một đội tuyển Tây Ban Nha không có một ngôi sao lớn nào dẫn dắt.

Trong khi Nadal đang vật lộn với chấn thương, lần lượt Davis Ferrer, Nicolas Almangro, Fernando Verdasco đều không có mặt ở vòng 1 Davis Cup 2013, khiến lực lượng của Tây Ban Nha chỉ còn dựa vào bộ đôi từng vô địch ATP World Tour năm ngoái Guillermo Garcia-Lopez (thứ 82 thế giới) và Marcel Granollers (thứ 34 thế giới).

Không có người dẫn dắt xứng tầm, đội quân từng 5 lần vô địch Davis Cup và giành ngôi á quân năm ngoái cũng trở thành đội thiếu tham vọng nhất nên dễ dàng bị loại.

Ngày đăng: 11/06/2014 09:14:33
Họ và Tên (*): - Email (*):
20   
COMMENTS (0)
No Comment
Tin tức - Sự kiện
yamaha
guitar
dao-tao
ken
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 200.963
  • Số người online: 1
CopyRight © 2014